GUESS JEANS
Zico ศิลปินเกาหลีชื่อดัง นั่งแท่นแคมเปญใหม่ล่าสุดของ GUESS JEANS!
GUESS JEANS ได้คว้าตัวซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ อย่าง Zico มาร่วมแคมเปญล่าสุดของแบรนด์! แร็ปเปอร์, นักร้อง, โปรดิวเซอร์ และ CEO ค่ายเพลงคนนี้ ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่ง GUESS JEANS อย่างเป็นทางการแล้ว การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ GUESS JEANS ในการขยายสู่ตลาดโลก โดย Nicolai Marciano, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจใหม่ ได้ตอกย้ำถึงความร่วมมือระหว่าง แบรนด์ยีนส์ผู้บุกเบิกและศิลปินเกาหลีใต้คนนี้ ซึ่ง Zico ได้เข้ามาสานต่อตำนานของแบรนด์ที่ยึดมั่นในเรื่องของมรดกทางแฟชั่น ฝีมืออันประณีต และอิทธิพลทางวัฒนธรรม
Zico เป็นทั้งแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ที่โด่งดังมานานกว่าทศวรรษ มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและถือเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในยุคของเขาเลยก็ว่าได้ค่ะ ในปี 2025 นี้ Zico จะเปิดตัวซิงเกิล "EKO EKO" ร่วมกับวง m-flo และ eill ศิลปินญี่ปุ่นในตำนาน พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญ GUESS JEANS ครั้งแรกของเขาอีกด้วย! เรียกได้ว่าปี 2025 นี้ Zico จะเป็นส่วนหนึ่งของตำนานที่สร้างขึ้นโดยบุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นและความบันเทิงหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว
Zico ได้กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า: "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ GUESS JEANS และ VERDY ผมคิดมาตลอดว่ามันเจ๋งมากที่แบรนด์เก่าแก่อย่าง GUESS JEANS ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยไม่ทิ้งตัวตนเดิม นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำกับเพลงของผมเช่นกัน คือการยึดมั่นในแก่นแท้ในขณะที่ผลักดันตัวเองไปข้างหน้าเสมอ"
ภาพถ่ายแคมเปญนี้โดย Jong Ha Park เผยให้เห็นเสน่ห์ของ Zico ในลุคเดนิมแบบจัดเต็ม ด้วยเสื้อผ้าสไตล์หลักๆ อย่างกางเกงยีนส์เดนิมแบบผ้าดิบ ทรง Relaxed และแจ็กเก็ตสีเข้ม, เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีกลางแบบ Patchwork คู่กับกางเกงยีนส์ทรงตรงสีอ่อน และเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์พิมพ์โลโก้เรียบง่าย ด้วยฉากหลังแบบมินิมอล โดยมี Zico และเดนิมเป็นจุดศูนย์กลางสะท้อนถึงความแท้จริงของแบรนด์ แคมเปญนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้ และจะปรากฏบนบิลบอร์ดและโซเชียลมีเดียทั่วโลก!
Nicolai Marciano, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจใหม่ ได้กล่าวเสริมว่า: “Zico รวบรวมพลังสร้างสรรค์และจิตวิญญาณที่กล้าข้ามขีดจำกัด ซึ่งเป็นนิยามของวัฒนธรรมเยาวชน อิทธิพลของเขาในด้านดนตรี แฟชั่น และศิลปะ ทำให้เขาเข้ากับแบรนด์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับเขาเข้าสู่ครอบครัว GUESS JEANS เพื่อสานต่อเรื่องราวของการให้ความสำคัญกับผู้นำในอนาคตด้านแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และวัฒนธรรม” GUESS JEANS ยังคงเพิ่มบุคลากรที่มีความสามารถหลากหลายเข้าสู่รายชื่อศิลปินระดับโลกอย่างต่อเนื่อง Zico ได้เข้าร่วมกับผู้ริเริ่มทางวัฒนธรรมอย่าง Franz Lyons, Brent Faiyaz, Tony Effe, Beabadoobee, Kai-Isaiah Jamal, Gene Gallagher, Iris Law และ Trent Alexander Arnold ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์
การประกาศแคมเปญนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงยุคใหม่ของ GUESS JEANS ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการเปิดตัว Flagship Store แห่งแรกของแบรนด์ในแผ่นดินใหญ่ของเอเชีย โดยการนำของ Nicolai Marciano, Chief New Business Development Officer การร่วมงานกับ Zico จึงเป็นก้าวต่อไปในการขยายแบรนด์สู่ระดับโลก