Georgina Rodríguez ขึ้นแท่นเป็น Face คนล่าสุดของ GUESS และ Marciano ในแคมเปญคอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 ทั่วโลก

GUESS แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง Georgina Rodriguez (จอร์จิน่า โรดริเกซ) นางแบบสาวลูกครึ่งสเปนและอาร์เจนติน่าที่เป็นทั้งดาราดังและอินฟลูเอนเซอร์ ในฐานะ Face คนใหม่ที่จะมาถ่ายทอดแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ GUESS และ Marciano ในคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ทั่วโลก

สำหรับแคมเปญนี้ Georgina Rodriguez จะมาจุดประกายความเป็น ‘It Girl’ ที่มีกลิ่นอายของสาวงามในยุคศตวรรษที่ 20 ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าหลงใหล ผ่านการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับของ GUESS และ Marciano โดยมี Paul Marciano (พอล มาเซียร์โน่) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟแห่งบริษัท Guess Inc. เป็นผู้กำกับและถ่ายภาพโดยศิลปินช่างภาพชื่อดังชาวอิตาเลียน Nima Benati (นีม่า เบนาติ) ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อในลิสต์ 30 Under 30 หมวด Art & Culture จากนิตยสาร Forbes โดยถ่ายทำ ณ โรงแรม Santo Mauro สุดหรูใจกลางกรุงมาดริด ประเทศสเปนที่ให้บรรยากาศสวยงามอลังการราวกับย้อนไปในยุคศตวรรษที่ 19

 

 

Georgina Rodríguez เป็นตัวแทนของผู้หญิงแกร่ง มีเสน่ห์และเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติของ GUESS และ Marciano ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Georgina ถ่ายทอดสปิริตของคอลเลกชั่นในซีซั่นใหม่ตามแบบฉบับของเธอผ่านเนื้อผ้าและซิลูเอตเสื้อผ้าที่สวยงามของ GUESS และ Marciano อันประกอบไปด้วยชุดสูท ชุดเดรสทรง Hourglass เสื้อผ้าฤดูหนาว และชุดเสื้อผ้าเข้าเซ็ตในผ้าเนื้อเงานุ่มให้ลุคหรูหรา ซึ่งได้ผ่านการตัดเย็บและออกแบบมาให้ส่งเสริมกับรูปร่าง

 



Georgina Rodríguez กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหม่ของแบรนด์ GUESS และ Marciano ฉันชื่นชอบแบรนด์อยู่แล้ว และรักในสิ่งที่แบรนด์ให้คุณค่า ฉันชอบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เพราะมันทำให้ฉันมั่นใจ มีพลังและรู้สึกเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน ชุดในคอลเลกชั่นสื่อถึงบุคลิกความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน และยังมีความคลาสสิคเป็นอมตะเหนือกาลเวลาด้วย"


“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณ Georgina ในฐานะ Face สำหรับแคมเปญใหม่ของแบรนด์ GUESS และ Marciano ทางแบรนด์มองว่า Georgina เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง มั่นใจ และเด็ดเดี่ยว เราจึงต้องการเจาะลึกเบื้องหลังชีวิตประจำวันสุดหรูหราของเธอ และทั้งตัวแคมเปญเองและสถานที่ถ่ายทำ ไม่เพียงแต่แสดงความงามตามธรรมชาติของ Georgina ออกมาเท่านั้น แต่ยังดึงความมีเสน่ห์ ความมีชีวิตชีวา และความแข็งแกร่งภายในของเธอออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์และสไตล์ของ GUESS and Marciano ได้เป็นอย่างดี” Paul Marciano, CCO, GUESS Inc. กล่าวเสริม

 


แฟนๆ ของ GUESS, Marciano และ Georgina สามารถรอติดตามชมภาพแคมเปญใหม่นี้ได้ในหน้านิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่กำลังจะเผยแพร่เร็วๆ นี้ รวมถึงหน้าร้าน GUESS ทุกสาขา สื่อออฟไลน์ต่างๆ
และสื่อออนไลน์ทาง www.guess.co.th และ GUESS Facebook Page
#LoveGUESSThailand

เกี่ยวกับ Guess Inc.
Guess เริ่มต้นจากการเป็นบริษัทผลิตแฟชั่นยีนส์ที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ 2524 ก่อนจะเติบโตเข้าสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่างในปัจจุบัน Guess Inc. เป็นผู้ออกแบบ จัดจำหน่าย ทำการตลาด รวมถึงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นไลฟ์ไตล์เสื้อผ้าร่วมสมัย ยีนส์เดนิม กระเป๋าถือสตรี นาฬิกา แว่นตา รองเท้า และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ Guess วางจำหน่ายในร้านของแบรนด์เอง รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านค้าแฟชั่นทั่วโลก ปัจจุบัน Guess ดำเนินกิจการบริหารสาขาโดยตรงกว่า 1043 สาขาในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย และยังมีสาขาที่ดำเนินกิจการโดยพาร์ทเนอร์และตัวแทนจำหน่ายอีกกว่า 545 แห่งทั่วโลก โดย ณ วันที่ 29 เมษายน 2566 Guess Inc. พาร์ทเนอร์และตัวแทนจำหน่าย มีการดำเนินธุรกิจร่วมกันในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Guess ได้ที่ www.guess.co.th

เกี่ยวกับ Marciano
Marciano เป็นแบรนด์ที่ขยายตัวมาจาก GUESS, Inc. โดยยังคงยึดถือสไตล์ที่ล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของ GUESS โดยแบรนด์ Marciano นำเสนอคอลเลคชั่นแฟชั่นล้ำสมัยสำหรับคนหนุ่มสาว และจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องประดับของผู้หญิง มีสาขาอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือและเมืองมหานครทั่วโลก สามารถหาซื้อคอลเลกชั่นของ Marciano ได้ที่ Flagship Store ของ Guess ในบางสาขา ร้านค้าแฟชั่น และช่องทางออนไลน์ www.Marciano.com

บทความอื่นๆ